เลิกสูบบุหรี่สะกดจิต - มีสุขภาพดีและมีความสุข

ผู้สูบบุหรี่ทุกคนมีหรืออาจเป็นเรื่องราวของเธอเองว่าพวกเขามีเงินเพียงพอที่จะใช้ยาสูบได้อย่างไร พวกเขาได้ลองใช้วิธีอื่นในการเลิกสูบบุหรี่ แต่บางครั้งพวกเขาก็ผิดพลาด สิ่งที่เกี่ยวกับการเลิกคือการไม่ยอมแพ้และไม่เคยกดดันมากมาย อย่า จํากัด ตัวเองด้วยวิธีเดียวในการเลิกสูบบุหรี่ นี่คือกํามือของพวกเขา



ลบรายการทั้งหมดที่เตือนให้คุณใช้ประโยชน์ โยนที่จุดบุหรี่และที่เขี่ยบุหรี่ลาก่อน มันทําให้คุณลืมเกี่ยวกับการสูบบุหรี่หลังจากที่คุณไม่มีอะไรกับการมองเห็นของคุณเพื่อเตือนคุณ

การใช้เทคนิคบุหรี่แบบ Subliminal ใช้ข้อความอ่อนไหวเพื่อโน้มน้าวให้คุณซึ่งคุณเบิกเงินสดล่วงหน้าโดยไม่ต้อง ข้อความเหล่านี้กําหนดเป้าหมายไปที่จิตใต้สํานึกของคุณและฝังลึกอยู่ที่นั่น ดังนั้นแม้ว่าจิตสํานึกของคุณจะยังคงเสี่ยงต่อการล่อลวงของการสูบบุหรี่จิตใต้สํานึกของคุณจะเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไปและข้อความที่ฝังลึกในบางจุดมีอิทธิพลมากขึ้นเพื่อให้ได้การกระทําและพฤติกรรม

อย่าปล่อยให้ตัวเองตกหลุมพรางของความคิดที่ว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่ดีสําหรับการเลิกสูบบุหรี่ แต่ละวันหรือเวลาเป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมในก บุหรี่นอกราคาถูก ารเลิกนิสัยที่ฆ่าพวกเขา คุณคิดว่าจะมีเวลาไหนดีไปกว่านี้? คุณสามารถเลิกสูบบุหรี่เป็นเวลาหนึ่งวันหนึ่งสัปดาห์หนึ่งปีหรือหลายปี คุณจะไปผลิตผลที่? ไม่มีที่ไหนนอกจากใกล้กับการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ ตัดสินใจลาออกเดี๋ยวนี้แล้วไปเลย!

ความอยากจะตีคุณแม้สักพักหลังจากเลิก อยู่ห่างจากพัฟแรกนั้น! เตือนตัวเองถึงวิธีการที่ยากในยุควิคตอเรียนที่จะเลิกและพิจารณาว่ามันคุ้มค่าที่จะทําซ้ํา

ฉันมีความสุขที่มีบุหรี่หลากหลายมวนจมอยู่กับความยิ่งใหญ่ของกลิ่นรอบตัวฉันเมื่อตลอดไปของฉันเสร็จแน่นอนเช่นเคยหลังจาก 5 เดือน ในเวลานั้นฉันกําจัดดอกไม้แห่งการพึ่งพานิโคตินทางร่างกายออกจากร่างกายของฉัน แต่อีกครั้งฉันไม่สามารถกําจัดวัชพืชของการเสพติดทางจิตของคุณได้ การสูบบุหรี่ยังคงเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นลูกผู้ชายเสรีภาพและความสําเร็จ

บางคนจะรักคุณและสนับสนุนความพยายามของคุณในการเลิกสูบบุหรี่ แต่อย่าพึ่งพาการสนับสนุนของพวกเขาหรือความตั้งใจของคุณล้มเหลวเมื่อคุณจะไม่คิดว่าพวกเขาเป็นคุณ คุณกุญแจสําคัญสําหรับความสําเร็จส่วนตัวของคุณ!


Comments

Popular posts from this blog

Essential Suggestions to Follow When Marketing Your Mobile phone

Mainkan Permainan Mesin Slot – Bertaruh Permainan Mesin Slot Dan Kelola Bankroll Anda dengan Bijak

Craps - The Best Option In The Casino